Hộp 2 bánh KIDO 210g 1 mặn 1 ngọt

 Giá: 287.000đ

Hộp 2 bánh KIDO 210g 1 mặn 1 ngọt gồm:

1 bánh trung thu cua hoàng đế xốt Singapore 2 trứng thượng hạng 

1 bánh trung thu hạt sen hạt dưa 2 trứng thượng hạng

Bánh trung thu KIDO's Bakery cua hoàng đế xốt Singapore: Bánh trung thu KIDO's vị cua hoàng đế sốt Singapore là sự kết hợp từ vị ngọt của cua hoàng đế cao cấp và vị sốt Singapore đậm đà cùng với cách chế biến hiện đại đã tạo nên hương vị mới lạ, khác biệt cho sản phẩm. Bao bì bên ngoài có thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng những hình ảnh thân thuộc với tết Trung thu của người Việt, có thể sử dụng để làm quà tặng cho những người thân yêu trong gia đình, bạn bè hoặc đối tác,..

Nhân bánh trung thu Kido hạt sen hạt dưa 2 trứng: Với nhân hạt sen, sự kết hợp thêm hạt dưa càng giúp bánh có thêm độ giòn trong nhân xen lẫn vị bùi ngậy của hạt sen. Nhân được làm ít ngọt nên sẽ không gây ngấy cho người dùng.


 



    Bánh trung thu Kido có lớp vỏ bánh màu vàng nâu và có phần sáng hơn các thương hiệu khác cùng các họa tiết hoa in trên mặt bánh. Có lẽ bánh trung thu được xếp vào một trong những loại bánh khá khó làm bởi nhiều nguyên liệu và nhiều công đoạn khác nhau. Các loại bánh trung thu Kido có lớp vỏ mỏng, khá chắc, bao đều lấy phần nhân bên trong.     Hầu hết các loại bánh trung thu đều giống nhau phần vỏ bánh và đây cũng đặc trưng riêng của "bánh đoàn viên". Bánh được nướng chín và canh chỉnh nhiệt độ sao cho chuẩn để màu sắc đẹp mắt, hương bánh thơm và không bị cháy
    Sự ngon miệng từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ trong hộp 2 bánh trung thu Kido's Bakery, càng khiến sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Chất liệu hộp bánh năm nay được làm bằng giấy cứng, thiết kế sang trọng, ấm áp với màu đỏ bắt mắt.
    HẠN SỬ DỤNG: 60 ngày
    LƯU Ý:     - Bảo quản bánh ở nhiệt độ phòng, mát mẻ tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh     - Tránh xếp chồng nhiều bánh lên nhau làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của hộp bánh
Copyright © 2024 Bánh trung thu KIDO, Design by MTZ