Hộp 2 bánh KIDO 250g 1 mặn 1 ngọt

 Giá: 363.000đ

Hộp 2 bánh KIDO 250g 1 mặn 1 ngọt gồm:

1 bánh tôm Alasaka Xốt tiêu đen 2 trứng đặc biệt 

1 bánh đậu xanh lá dứa 2 trứng thượng hạng 

Bánh trung thu KIDO's Bakery tôm Alaska xốt tiêu đen: Bánh trung thu KIDO's nhân tôm Alaska hoà quyện cùng xốt tiêu đen mang đến hương thơm thoang thoảng, vị ngon đậm đà, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Công thức khác biệt cùng hương vị đặc trưng với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, trải qua kiểm định chất lượng an toàn, nghiêm ngặt cho người tiêu dùng.

Bánh đậu xanh lá dứa: là một trong những loại bánh truyền thống của Việt Nam, đặc biệt được yêu thích vào dịp tết trung thu, với hương vị thơm lừng của lá dứa và vị ngọt thanh của đậu xanh, chiếc bánh này mang đến một cảm giác thật dễ chịu và thư giãn.





    Thiết kế vỏ bánh với nhiều chủ đề và màu sắcNhững chiếc bánh trung thu của KIDO's không những có nhiều hương vị bánh độc lạ, thơm ngon mà còn có bao bì bên ngoài mang thiết kế sang trọng, bắt mắt bằng 4 tông màu chủ đạo như cam, vàng, đỏ, xanh dương. Bên trên mỗi hộp đều toát lên màu sắc của lễ hội bằng các hoạt tiết hoa văn tạo cảm giác trang quý phái, trang nhã.

    Hương vị thơm ngon: Đa số khách hàng đánh giá bánh trung thu của KIDO's Bakery có vỏ bánh mềm, thơm và hương vị không quá ngọt. Bên cạnh đó, bánh sẽ không bị bể vỡ khi cắt ra thành nhiều miếng nhỏ.

    Thành phần tốt cho sức khỏe: Bánh trung thu KIDO's được chế biến từ các thành phần đa dạng, tốt cho sức khoẻ như hạt chia, trà xanh, hạt sen,... có thể dùng được cho người ăn kiêng hoặc tiểu đường. Điều này đã góp phần tạo nên sự tin dùng cũng như chỗ đứng cho thương hiệu trên thị trường ngày nay.

    HẠN SỬ DỤNG: 60 ngày

    LƯU Ý :     - Bảo quản bánh ở nhiệt độ phòng, mát mẻ tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh     - Tránh xếp chồng nhiều bánh lên nhau làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của hộp bánh

Copyright © 2024 Bánh trung thu KIDO, Design by MTZ