Hộp 4 bánh KIDO 150g (Combo 1) 1 mặn 3 ngọt

 Giá: 356.000đ

Hộp 4 bánh KIDO 150g (Combo 1) 1 mặn 3 ngọt gồm:

1 bánh Cua Hoàng Đế Xốt Singapore Thượng Hạng 150g

1 bánh Sữa Dừa Hạt Dưa Thượng Hạng 150g

1 bánh Đậu Xanh Lá Dứa Thượng Hạng 150g

1 bánh Hạt Sen Hạt Dưa Thượng Hạng 150g

Bánh trung thu KIDO's vị cua hoàng đế sốt Singapore là sự kết hợp từ vị ngọt của cua hoàng đế cao cấp và vị sốt Singapore đậm đà cùng với cách chế biến hiện đại đã tạo nên hương vị mới lạ, khác biệt cho sản phẩm. Bao bì bên ngoài có thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng những hình ảnh thân thuộc với tết Trung thu của người Việt, có thể sử dụng để làm quà tặng cho những người thân yêu trong gia đình, bạn bè hoặc đối tác,..

Nhân bánh trung thu Kido sữa dừa hạt dưa 1 trứng: Đây là loại nhân bánh được yêu thích với vị ngọt được nêm nếm vừa vặn, hương thơm béo từ dừa kết hợp hài hòa với vị hạt dưa giòn rụm.

Bánh đậu xanh lá dứa: là một trong những loại bánh truyền thống của Việt Nam, đặc biệt được yêu thích vào dịp Tết Trung thu. Với hương vị thơm lừng của lá dứa và vị ngọt thanh của đậu xanh, chiếc bánh này mang đến một cảm giác thật dễ chịu và thư giãn.

Nhân bánh trung thu Kido hạt sen hạt dưa 1 trứng: Với nhân hạt sen, sự kết hợp thêm hạt dưa càng giúp bánh có thêm độ giòn trong nhân xen lẫn vị bùi ngậy của hạt sen. Nhân được làm ít ngọt nên sẽ không gây ngấy cho người dùng.





- Thiết kế vỏ bánh với nhiều chủ đề và màu sắc Những chiếc bánh trung thu của KIDO's không những có nhiều hương vị bánh độc lạ, thơm ngon mà còn có bao bì bên ngoài mang thiết kế sang trọng, bắt mắt bằng 4 tông màu chủ đạo như cam, vàng, đỏ, xanh dương. Bên trên mỗi hộp đều toát lên màu sắc của lễ hội bằng các hoạt tiết hoa văn tạo cảm giác trang quý phái, trang nhã. - Hương vị thơm ngon Đa số khách hàng đánh giá bánh trung thu của KIDO's Bakery có vỏ bánh mềm, thơm và hương vị không quá ngọt. Bên cạnh đó, bánh sẽ không bị bể vỡ khi cắt ra thành nhiều miếng nhỏ. - Thành phần tốt cho sức khỏe Bánh trung thu KIDO's được chế biến từ các thành phần đa dạng, tốt cho sức khoẻ như hạt chia, trà xanh, hạt sen,... có thể dùng được cho người ăn kiêng hoặc tiểu đường. Điều này đã góp phần tạo nên sự tin dùng cũng như chỗ đứng cho thương hiệu trên thị trường ngày nay.

LƯU Ý: - Bảo quản bánh ở nhiệt độ phòng, mát mẻ tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh - Tránh xếp chồng nhiều bánh lên nhau làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của hộp bánh

Copyright © 2024 Bánh trung thu KIDO, Design by MTZ