Hộp 4 bánh KIDO 210g (Combo 1) 1 mặn 3 ngọt

Giá: 507.000đ

Hộp 4 bánh KIDO 210g 1 mặn 3 ngọt gồm:

1 bánh Cua Hoàng Đế Xốt Singapore 2 trứng Thượng Hạng 210g

1 bánh Sữa Dừa Hạt Dưa 2 Trứng Thượng Hạng 210g

1 bánh Đậu Xanh Lá Dứa 2 Trứng Thuợng Hạng 210g

1 bánh Hạt Sen Hạt Dưa 2 Trứng Thượng Hạng 210g

Bánh trung thu KIDO's vị cua hoàng đế sốt Singapore là sự kết hợp từ vị ngọt của cua hoàng đế cao cấp và vị sốt Singapore đậm đà cùng với cách chế biến hiện đại đã tạo nên hương vị mới lạ, khác biệt cho sản phẩm. Bao bì bên ngoài có thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng những hình ảnh thân thuộc với tết Trung thu của người Việt, có thể sử dụng để làm quà tặng cho những người thân yêu trong gia đình, bạn bè hoặc đối tác,..

Nhân bánh trung thu Kido sữa dừa hạt dưa 2 trứng: Đây là loại nhân bánh được yêu thích với vị ngọt được nêm nếm vừa vặn, hương thơm béo từ dừa kết hợp hài hòa với vị hạt dưa giòn rụm.

Bánh đậu xanh lá dứa là một trong những loại bánh truyền thống của Việt Nam, với hương vị thơm lừng của lá dứa và vị ngọt thanh của đậu xanh, chiếc bánh này mang đến một cảm giác thật dễ chịu và thư giãn.

Nhân bánh trung thu Kido hạt sen hạt dưa 2 trứng: Với nhân hạt sen, sự kết hợp thêm hạt dưa càng giúp bánh có thêm độ giòn trong nhân xen lẫn vị bùi ngậy của hạt sen. Nhân được làm ít ngọt nên sẽ không gây ngấy cho người dùng.





Bánh trung thu Kido có lớp vỏ bánh màu vàng nâu và có phần sáng hơn các thương hiệu khác cùng các họa tiết hoa in trên mặt bánh. Có lẽ bánh trung thu được xếp vào một trong những loại bánh khá khó làm bởi nhiều nguyên liệu và nhiều công đoạn khác nhau. Các loại bánh trung thu Kido có lớp vỏ mỏng, khá chắc, bao đều lấy phần nhân bên trong. Hầu hết các loại bánh trung thu đều giống nhau phần vỏ bánh và đây cũng đặc trưng riêng của "bánh đoàn viên". Bánh được nướng chín và canh chỉnh nhiệt độ sao cho chuẩn để màu sắc đẹp mắt, hương bánh thơm và không bị cháy.

Thương hiệu: KIDO

 - Bánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

 - Chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu nguyên liệu và làm bánh 

- Sản phẩm hạn chế sử dụng đường vì sức khỏe người tiêu dùng

 - Công thức làm bánh được lưu truyền qua 3 thế hệ 

- Mỗi loại bánh là sự kết hợp hòa quyện tuyệt vời giữa các nguyên liệu thượng hạng như Cua Canada, Gà Quay, Sầu Riêng Malaysia 

 - Với công thức khác biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, tinh túy riêng trong từng chiếc bánh. 

HẠN SỬ DỤNG : 60 ngày 

LƯU Ý : 

- Bảo quản bánh ở nhiệt độ phòng, mát mẻ tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh 

- Tránh xếp chồng nhiều bánh lên nhau làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của hộp bánh

Bánh trung thu KIDO hộp 4 bánh 210g

Copyright © 2024 Bánh trung thu KIDO, Design by MTZ