Hộp 4 bánh KIDO 210g (Combo 2) 2 mặn 2 ngọt

 Giá: 515.000đ

Hộp 4 bánh KIDO 210g 2 mặn 2 ngọt gồm:

1 bánh Lạp Xưởng Sò Điệp Ngũ Hạt 2 Trứng Thượng Hạng 210g

1 bánh Gà Quay Vi Cá Xốt Hồng Kông 2 Trứng Thượng Hạng 210g 

1 bánh Sữa Dừa Hạt Dưa 2 Trứng Thượng Hạng 210g

1 bánh Đậu Xanh Lá Dứa 2 Trứng Thượng Hạng 210g

Lạp Xưởng Sò Điệp Ngũ Hạt 2 Trứng: Sự kết hợp giữa vị mặn ngọt của lạp xưởng, vị béo ngậy của sò điệp cùng hương thơm đặc trưng của ngũ hạt tạo nên một hương vị khó quên.

Gà Quay Vi Cá Xốt Hồng Kông: Sự kết hợp giữa vị béo ngậy của gà quay, vị ngọt thanh của vi cá và hương thơm đặc trưng của xốt Hồng Kông tạo nên một hương vị khó quên.

Nhân bánh trung thu Kido sữa dừa hạt dưa 2 trứng: Đây là loại nhân bánh được yêu thích với vị ngọt được nêm nếm vừa vặn, hương thơm béo từ dừa kết hợp hài hòa với vị hạt dưa giòn rụm.

Bánh đậu xanh lá dứa: là một trong những loại bánh truyền thống của Việt Nam, đặc biệt được yêu thích vào dịp Tết Trung thu. Với hương vị thơm lừng của lá dứa và vị ngọt thanh của đậu xanh, chiếc bánh này mang đến một cảm giác thật dễ chịu và thư giãn.




Bình an và sức khỏe là những điều vô cùng quý giá trong cuộc sống mỗi con người, hiểu được mối quan tâm này. Kido ra đời những dòng bánh trung thu sự kết hợp từ những nguyên liệu tươi ngon cao cấp như Cua Canada, Nấm Truffle, Gà quay, vi cá, Hạt Macca, ... tạo nên món quà sức khỏe thượng hạng. Chúng ta hãy tặng cho nhau sự bình an và khỏe mạnh, sự quan tâm và chăm sóc một cách thiết thực nhất.
Không chỉ có những chiếc bánh mang hương vị truyền thống mà bên cạnh đó còn có nhiều loại bánh mang đậm hương vị hiện đại nhờ hội tụ mỹ vị tinh hoa của đất trời, mang đến vị ngon khó cưỡng. Những chiếc bánh hảo vị với thiết kế hộp sang trọng, thời thượng, làm bạn xiêu lòng ngay bởi ánh nhìn đầu tiên.

Sự ngon miệng từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ trong hộp 4 bánh trung thu Kido's Bakery càng khiến sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Chất liệu hộp bánh năm nay được làm bằng giấy cứng, thiết kế sang trọng, ấm áp với màu đỏ bắt mắt.
Copyright © 2024 Bánh trung thu KIDO, Design by MTZ